Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện

Thứ bảy - 19/05/2018 08:45
Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp

Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

 

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 34 năm, bệnh viện đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, thu hút ngày càng nhiều người dân đến khám và điều trị trong đó đáng kể nhất là việc thu hút được một lượng lớn bệnh nhân từ Campuchia và tỉnh bạn Tây Ninh góp phần trong việc giải quyết gánh nặng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Bệnh viện đã đầu tư về nhân sự và cơ sở vật chất để thực hiện huấn luyện và chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não, phẫu thuật u não, dẫn lưu não thất…cũng như các chương trình trọng điểm khác như phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật nội soi tổng quát, lọc máu ngoài thận, phẫu thuật thay khớp háng, tái tạo dây chằng, nội soi khớp vai… Đến năm 2009, bệnh viện đã có quy mô hơn 1.000 giường tiếp nhận điều trị cho khoảng hơn 600.000 lượt bệnh nhân hàng năm.

Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được từ những năm qua, tập thể cán bộ viên chức của bệnh viện luôn đoàn kết đồng lòng thực hiện và luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cũng như không ngừng cải tạo sửa chữa nâng cấp hạ tầng cơ sở, mở rộng mặt bằng để bệnh nhân an tâm điều trị tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, để hướng đến xây dựng Bệnh viên Đa khoa khu vực Củ Chi trở thành bệnh viện thân thiện, hết lòng vì sự hài lòng của bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

 

Với sự dẫn dắt tài tình, thu hút và tinh tế nhưng cũng không kém phần khoa học, các chuyên gia tâm lý hàng đầu như PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, T.S Bùi Hồng Quân, ThS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, ThS Tô Nhi A đã mang đến cho những kiến thức hữu ích, thiết thực cùng những chia sẻ sâu sắc trên nền tảng khoa học tâm lý đã mang đến cho học viên những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại Bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
ThS Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
ThS Tâm lý Tô Nhi A

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
TS. Tâm lý Bùi Hồng Quân

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Các bác sĩ, y tá và cán bộ nhân viên bênh viện đang thực hiện bài kiểm tra đánh giá cuối khóa đào tạo
 

• Đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử tại các bệnh viện đã được đầu tư đúng mực chưa?
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực

• Bệnh viện Củ Chi Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TPHCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Da Liễu Trung Ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây