Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột

Thứ ba - 09/07/2019 21:28
Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp cùng Công ty Cổ phần may Sài Gòn 3 tổ chức chương trình đào tạo "KỸ NĂNG GIAO TIẾP, GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN & XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP" dành cho cán bộ quản lý cấp trung và cấp cao, trong đó chuyên đề "KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN" được hướng dẫn bởi TS Tâm lý Bùi Hồng Quân.
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột

Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp cùng Công ty Cổ phần may Sài Gòn 3 tổ chức chương trình đào tạo "KỸ NĂNG GIAO TIẾP, GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN & XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP" dành cho cán bộ quản lý cấp trung và cấp cao, trong đó chuyên đề "KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN" được hướng dẫn bởi TS Tâm lý Bùi Hồng Quân.

 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

 

Đến với Chuyên đề "KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN", TS Tâm lý Bùi Hồng Quân đã hướng dẫn rất chi tiết về giao tiếp ứng xử cũng như giải quyết vấn đề, giải quyết mâu thuẫn dưới góc nhìn tâm lý học dành cho đội ngũ cán bộ từ các Anh Chị Tổ phó, Tổ trưởng đến Quản lý cấp trung.

Bên cạnh kiến thức, các bài tập thực hành xử lý tình huống giao tiếp ứng xử cũng như rèn luyện các kỹ năng được TS Quân liên tục đặt ra với các học viên để cùng nhau giải quyết và qua đó không những giúp học viên nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và ý nghĩa của kỹ năng giao tiếp và giải quyết xung đột trong công việc, mà còn các học viên còn được trang bị các cách thức, phương pháp trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp & giải quyết xung đột.

Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung độtCông ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung độtCông ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung độtCông ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung độtCông ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột

 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây